Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Cách giảm béo bụng dưới hiệu quả nhanh chóng


Đối với chị em phụ nữ làm việc ở môi trường văn phòng thì thường hay bị béo bụng dưới bởi đặc thù công việc là ngồi nhiều. Chính điều này đã khiến các chất thải tích tụ lại ở ruột và tạo điều kiện cho mỡ dư thừa hấp thụ ngược trở lại. Ngoài ra, thói quen ăn vặt tại chỗ làm cũng khiến tình trạng dư thừa mỡ trở nên trầm trọng hơn.

Phần mỡ vùng mông, đùi bạn có thể giải quyết bằng cách luyện tập với các môn thể thao như chạy bộ, gym, bơi…Các bài tập aerobic sẽ giúp bạn thu gọn vòng eo nhưng phần mỡ dư thừa ở phần bụng dưới thì đòi hỏi yêu cầu cao hơn.



Làm thế nào để giảm béo bụng dưới hiệu quả ?


Béo bụng dưới là do mỡ dư thừa được tích tụ và rất khó để giảm số đo xuống nhất. Một trong những cách để giảm béo bụng dưới là gập bụng, ép các mô mỡ phải hoạt động và đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, thực hiện theo cách này thì ban đầu bạn sẽ cảm thấy khó khăn và gây cảm giác đau nhức. Nhưng đừng vội nản lòng mà hãy kiên trì thực hiện cách giảm béo bụng dưới này để có một vòng eo thon gọn và săn chắc. Ngoài ra, để tăng tính hiệu quả thì bạn hãy tham khảo thêm một số cách bên dưới đây để cải thiện vòng eo của mình.

Tập trên sàn nhà

Đây là một trong những động tác giảm béo bụng dưới cơ bản dễ thực hiện nhưng lại đạt được hiệu suất cao. Bạn hãy nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay buông dọc cơ thể rồi gập đầu gối và lấy hết sức để bật người lên, ép thân mình về phía đùi. Thực hiện theo động tác này mỗi ngày khoảng 20-30 lần, kiên trì trong vòng 4 tuần là bạn sẽ thấy kết quả vô cùng rõ rệt.

Xem thêm bài viết >>> Cách lắc vòng giảm béo bụng dưới có hại không?

Tập với ghế

Bạn hãy đặt một chiếc ghế ở bên trái, đứng dạng hai chân sao cho rộng bằng vai. Thực hiện động tác xoay người về phía ghế, giữ chân trái thật vững và ép chân phải đồng thời đưa tay phải lên ghế, tay trái thì duỗi thẳng về phía sau. Tiếp đó thực hiện động tác vặn mình, hạ 2 tay xuống sao cho đầu ngón tay chạm vào mũi chân, chân giữ thẳng và thực hiện khoảng 8-10 lần, rồi làm ngược lại.

Công dụng của động tác này là tác động đến vùng bụng giúp giảm bụng dưới, hơn nữa là làm săn chắc bắp tay. Bài tập này còn đặc biệt ở chỗ tốt cho cột sống giúp hạn chế đau lưng, làm ngực đầy đặn hơn.

SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: