Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Cách lắc vòng giảm béo bụng dưới có hại không?

Lắc vòng để giảm béo bụng dưới là một trong những cách giảm béo bụng dưới được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đây là cách tác động trực tiếp tới vùng bụng một cách hiệu quả nhất.

Mỡ thừa luôn luôn tích tụ đầu tiên là ở vùng bụng trên cơ thể và nó khiến bạn cảm thấy nặng nề. Đặc biệt khi mỡ thừa tích tụ một lượng đủ lớn ở vùng bụng sẽ khiến bạn mất đi vẻ tự tin vốn có. Hiện tại có rất nhiều cách để giảm béo bụng dưới dành cho chị em phụ nữ, nhưng có lẽ cách lắc vòng giảm béo bụng dưới an toàn được nhiều người lựa chọn nhất.


Động tác lắc vòng là một trong những cách giảm béo bụng dưới hiệu quả nhất


Lắc vòng giảm béo bụng dưới là cách mà khá nhiều chị em lựa chọn

Thực tế cho thấy các bạn khi lắc vòng có nghĩa là tác động một cách trực tiếp tới vùng bụng và động tác này sẽ giúp cơ thể đánh tan lượng mỡ thừa nhanh chóng. Những tác động này sẽ khiến các cơ vùng lưng, tiểu và hoàng khung có sự vận động khiến giảm béo bụng dưới hiệu quả nhất.

Lắc vòng giảm mỡ bụng dưới có hại không

Lắc vòng được đánh giá cao trong việc giảm béo bụng, trong vòng một giờ sẽ khiến bạn tiêu hao hết 700 calo. Về độ an toàn thì nếu tập ở nơi rộng rãi, thời điểm thì bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Ban đầu lắc vòng bạn sẽ cảm thấy không quen thì rất dễ gặp tình trạng đau vòng eo, thậm chí là thâm tím. Điều này rất bình thường bởi cơ thể vẫn chưa quen với việc lắc vòng, nhưng chỉ sau 2-3 ngày thì bạn cảm thấy quen và lắc khá nhẹ nhàng. Có một lưu ý nhỏ là để lắc vòng giảm béo bụng dưới an toàn thì bạn không nên tập khi đang đến thời kì đèn đỏ hay vừa ăn xong.

Xem thêm bài viết >>> Làm sao để giảm bụng dưới ?


Thân hình thon gọn nhờ giảm béo bụng dưới


Giảm béo bụng không hề khó!

Hiện nay có một số thông tin nói rằng việc giảm béo bụng dưới bằng cách lắc vòng sẽ khiến bụng bị to hơn nếu như bạn ngừng tập. Hơn nữa còn có ý kiến cho rằng phương pháp này còn gây ra tình trạng vô sinh khiến nhiều người hoang mang. Trên thực tế thì chưa có bất kì trường hợp nào khẳng định rằng lắc vòng gây ra tình trạng này. Còn như việc nghỉ tập hay ăn uống nhiều hơn thì béo bụng quay trở lại là điều quá tự nhiên.


- Giảm béo bụng dưới hiệu quả nhanh- 

SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: