Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Phun thêu chân mày tại thẩm mỹ Thu Cúc

Phun thêu chân mày tại thẩm mỹ Thu Cúc

Phun thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn, mang lại cặp mày ngài nhan sắc nét, cân đối hài hòa và lâu bền theo thời kì.

Có nhiều chị em bởi vì gen di truyền hoặc cơ địa nhưng lông mày nhạt, mờ khiến gương mặt trở thành thiếu sức sống, lợt lạt, hay chân mày bị cụt trông rất thiếu bằng phẳng. Điều này có liên quan không bé dại tới nét đẹp của tổng thể khuôn mặt, và khiến nhiều các mẹ các chị đã tốn không ít công phu tỉa tót, tô vẽ cho hàng lông mày thêm hoàn hảo. ngoại giả, giữa thời hiện đại với những liệu trình bênh viện đa dạng như hiện nay, đàn bà trên thế giới khái quát và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một lựa chọn thế hệ an toàn hơn cho cặp lông mày của mình. Đó chính là thưởng thức công nghệ phun xăm thẩm mỹ viện.

Phun xăm chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu dung nhan cân đối thiên nhiên, hài hòa với gương mặt và an toàn lâu dài.

Phun xăm lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu sắc bằng phẳng tự nhiên, hài hòa với gương mặt và vĩnh viễn.



Với những hình thức phun xăm hay thêu chân mày hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc, mọi các mẹ các chị sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công huân trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày chấp thuận.

Phun thêu, điêu khắc chân mày là gì?

– Phun mày:

Thường dành cho bệnh nhận có dáng chân mày, nhưng mà lông nhạt màu, không rõ. Những màu sắc đẹp thiên nhiên tạo cho khách hàng một vài chân mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm hiệu quả.

hiện giờ còn có quy trình phun lụa thế hệ, kỹ thuật này tạo cho khách hàng đôi lông mày đẹp, mềm mại, hấp dẫn, hài hòa với màu da và mái tóc của từng người. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu lông mày tán bột – một trong những xu hướng làm đẹp theo thiên hướng Hàn Quốc đang gây sốt.

đoàn kết khéo léo giữa kỹ thuật xăm lông mày đẹp ở hà nội và kỹ thuật tán bột, liệu pháp này mang lại đường dưới mắt nhan sắc nét mà khôn cùng tự nhiên và có độ mềm nhũn như thật. Hơn nữa, vì ứng dụng công nghệ kim thông minh siêu nhỏ tuổi và màu mực tự nhiên nên bảo đảm hiệu quả nhất, chân mày đều màu, và duy trì kết quả bênh viện vĩnh viễn.

Phun thêu chân mày

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm nhiều cơ chế nhiều chủng loại cho nhu cầu giàu có của bệnh nhận.

– Thêu mày:

vận dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh xảo hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn cục khuông nọng cằm. Khác với liệu trình phun phải sử dụng máy phun đi nhiều lần trên làn da, liệu pháp thêu nọng cằm tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày nhão nhoẹt xen lẫn chân mày thiên nhiên.

– Khắc mày:

Là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia bênh viện dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và bé dại để đưa mực xăm vào làn da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày gần giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này ăn nhập với những chân mày thưa, mỏng manh, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi lông mày thiên nhiên không có khuông bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những chân mày thật, giúp tạo hình trạng nọng cằm trong thật thiên nhiên hơn. Đặc biệt liệu pháp này có thể vận dụng cho làm đẹp chân mày ở nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.

Trường hợp sử dụng:

– Độ tuổi từ 18 trở lên bao gồm cả nam và nữ

– lông mày cũ mờ xấu do cơ địa

– khách hàng sau khi tiểu phẫu nâng cung mày có nhu cầu phun xăm (thực hiện sau 1-2 tháng tùy cơ địa)

1 liệu pháp triển khi phun thêu tại Thu Cúc

Bước 1 :Chuyên gia thẩm mỹ viện phun thêu thăm khám và tham vấn

Chuyên viên thẩm mỹ sẽ nhìn tổng quát địa điểm chân mày khách hàng và tư vấn chọn lọc màu sắc, hình trạng lông mày và kỹ thuật triển khi ăn nhập nhất.

Phun thêu chân mày

Chuyên viên bênh viện Thu Cúc tham mưu phun thêu lông mày cho bệnh nhận.

Bước 2 : Các thao tác phun thêu chân mày

– Vẽ phác thảo tạo dáng chân mày đến khi khách hàng bằng lòng

– diệt trùng phương tiện phun thêu lông mày theo quy tắc của Bộ y tế

Bước 3 :Thoa tê

Để có bệnh nhận sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất trong quá trình thực khách hàng sẽ được sát khuẩn, thực hiện trâm tê hoặc gây tê cục bộ tại đường viền xung quanh dưới mắt.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày:

phun thêu lông mày

triển khi phun thêu chân mày theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc.

vận dụng phương tiện chuyên sử dụng để phun thêu chân mày giống như cây bút mực, có gắn cây kim Đặc biệt, chuyên viên phun thêu nọng cằm vẽ kĩ càng từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn đòi hỏi sự khôn khéo và tường tận của đôi bàn tay các chuyên viên thực hiện. Chuyên viên thẩm mỹ chú ý đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da, động tác ngừng khoát nên hầu như khách hàng không thấy đau đớn, không chảy máu và không liên quan sức khỏe.

2 ưu điểm vượt trội khi thực hiện phun thêu tại Thu Cúc

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 tới 5 năm

– Không đau đớn rát sưng nài

– Màu sắc lông mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với gương mặt

– thời kì thi triển nhanh chóng, hiệu quả

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của bệnh nhận

– Kiểu dáng theo khuynh hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và gương mặt của từng khách hàng.


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: