Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Ngỡ ngàng với một số cách làm căng da mặt rất đơn giản từ tự nhiên

Thiên nhiên là “món quà” đặc biệt mà Thượng đế ban tặng cho con người – nó giúp ích rất nhiều cho mỗi người từ những điều phức tạp đến những điều vô cùng đơn giản. Con người cũng luôn biết tận dụng những điều tự nhiên để chăm sóc và giúp đỡ mình trong cuộc sống hằng ngày. Và việc sử dụng những hoa quả từ thiên nhiên tạo thành những cách làm căng da mặt đơn giản chính là một phần trong số đó. Và cũng từ chính những mặt nạ này sẽ giúp cho bạn có một vẻ đẹp bởi làn da căng mịn, hấp dẫn và thu hút hơn bao giờ hết.
cách làm căng da mặt đơn giản
Mặt nạ lòng trắng trứng và táo
Xem thêm: phương pháp căng da mặt không phẫu thuật hiệu quả
Nguyên liệu:
+ Trứng: 1-2 quả (tách lấy lòng trắng, nên dùng trứng gà ta)
+ Táo: 1 quả
+ Dấm táo: 1-2 thìa
Cách làm:
+ Bạn gọt sạch vỏ táo sau đó cho nó vào máy xay sinh tố cho thật mịn
+ Trứng bạn tách chỉ lấy lòng trắng, không dùng lòng đỏ để riêng ra một bát.
+ Trộn đều hai thứ cùng 1 thìa dấm táo vào cùng nhau tạo thành hỗn hợp đặc sệt.
Cách dùng: Thoa đều hỗn hợp này trên da mặt sao cho thật đều và thư giãn trong khoảng thời gian từ 20-30 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm và nên bôi một chút nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để có hiệu quả tốt nhất. Trong táo cũng như tinh chất dấm táo có chứa rất nhiều hàm lượng acid có tác dụng làm mềm da cũng như tẩy đi những tế bào da chết hiệu quả đồng thời lòng trắng trứng sẽ làm săn da từ sâu bên trong tạo nên một hiệu quả tối ưu nhất. Đây là một cách làm căng da mặt đơn giản được nhiều người sử dụng nhất.
Mặt nạ cà chua, mật ong
Nguyên liệu chuẩn bị:
+ Cà chua chín: 1 quả
+ Mật ong: 2-3 thìa
Cách thức thực hiện
+ Tiến hành tẩy trang để những chất bụi bẩn được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi gương mặt của bạn sẽ giúp quá trình đắp mặt nạ được hấp thu dưỡng chất tốt nhất.
+ Cà chua, loại bỏ hạt sau đó xay nhuyễn hỗn hợp cà chua với mật ong sao cho đạt tới độ sánh mịn.
Cách sử dụng: Đắp hỗn hợp đó trực tiếp lên da và thư giãn trong vòng 20 phút để có một kết quả tối ưu nhất. Khi xong rửa mặt sạch bằng nước và dùng thêm tinh chất dưỡng da để chúng được khỏe mạnh.
Sử dụng lô hội
Tham khảo thêm: biện pháp căng da mặt giúp chống lão hóa
Thay vì việc sử dụng những trái cây thì cây nha đam cũng là một thần dược cho làn da của bạn được căng mịn với công thức vô cùng đơn giản sau đây:
Nguyên liệu:
+ Cây lô hội: 1-2 lá chọn những già có độ chín, già vừa phải.
+ Dụng cụ để giúp loại bỏ lớp bên ngoài của nó.
Cách thực hiện
+ Lấy dao để rạch bỏ hai cạnh của cây nha đam sau đó dùng thìa cạo đi những nhựa ở bên trong và dùng chất đó lên trực tiếp bề mặt da của bạn. Thư giãn khoảng 5-7 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Nên dùng liên tục trong vòng 15 ngày để có thể có hiệu quả tốt. Đây cũng là một cách làm căng da mặt đơn giản nhất từ chính thiên nhiên mà bạn có thể dễ dàng thực hiện mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc giúp bạn có một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: