Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Giảm mỡ bụng sau sinh cấp tốc tại nhà giá dưới 100k

Lo toan biết bao nhiêu việc để Chuẩn bị cho lễ cưới của mình đã đủ mệt, bạn thực sự không có thời gian để chăm chút cho bản thân, vẹn toàn mọi thứ.

và công việc ở công ty những ngày cuối năm bận bịu khiến bạn buộc phải ngồi lâu trước màn hình máy vi tính, thời gian biểu sinh hoạt thêm ăn uống cũng đổi mới thất thường.

Rất nhiều vì sao khiến bạn lo âu khi mà chỉ còn 1-2 tuần nữa đã đến lễ cưới, cơ thể bạn lại đang “gào thét” vì độ căng thẳng , xấu xí thêm nguy cơ phì bụng không mặc vừa áo cưới.

làm thế nào để giảm cân? Cach cham soc da xin gửi tới những cô dâu tương lai cách giảm cân vùng bụng hoàn hảo cấp tốc trong vòng 1-2 tuần nhé!

Nước chanh

Chanh không những giúp bạn tiêu mỡ bụng mà còn cung cấp vitamin C thêm các dưỡng chất cần thiết cho trong cơ thể . Hàm lượng axit trong chanh giúp giải nhiệt và loại bỏ độc tố. Chanh còn giúp tiêu hóa thực phẩm nhanh thêm ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ

Bạn nên uống nước chanh pha loãng thay cho nước uống hằng ngày để giảm cân vùng bụng . Bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt của 1 trái chanh hòa với khoảng 2 nước lọc để có nước chanh loãng, không quá chua. Bạn nên uống nước chanh sau bữa ăn 30 phút. Không nên uống lúc đói sẽ gây cồn cào, xót ruột.

Đối thêm những cô dâu có vấn đề về dạ dày, bạn nên cho một ít mật ong vào nước chanh đã pha loãng, không những giảm mỡ bụng với còn bổ ích cho hệ tiêu hóa. Nước chanh mật ong nên uống vào bữa sáng không những giúp tiêu mỡ mà còn làm đẹp da.

Măng tây

Trong măng tây rất giàu chất xơ, chứa lượng Acid Folic cao cũng nhiều dưỡng chất khác như kali, vitamin B6, vitamin A thêm C. Măng tây không có chất béo, không chứa Cholesterol và có lượng natri thấp nên những món ăn từ măng tây giúp bạn giảm mỡ hiệu quả, nhanh thêm hữu dụng cho sức khỏe

Món ăn lí tưởng nhất để giảm cân vùng bụng thêm măng tây là măng tây luộc không nêm muối. Nếu muốn thay đổi khẩu vị bạn có thể om măng tây thêm cá, hoặc măng tây xào tỏi bằng dầu không béo.

Súp măng tây nấu với đậu hủ cũng là một gợi ý không tồi để giảm cân vùng bụng cấp tốc. Đây cũng là món ăn giúp thải độc tố, cho cơ thể khỏe mạnh.

Nghệ với ớt

Trong ớt có chứa thành phần Capsaicin khiến cho ớt có vị cay thêm chính vì tính chất cay nóng của ớt này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Capsaicin từ ớt nhốt sự phát triển của các mô mỡ và đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Chất curcumin trong nghệ cũng có tính năng đốt cháy mỡ. ngoài ra , nghệ còn giúp bạn giải độc cơ thể , trị đau dạ dày, giảm cân và sáng da. Vừa giảm béo bụng vừa làm đẹp da dẻ thì còn gì bằng phải không?

Bạn nên bổ sung ớt và nghệ trong thực đơn đều đặn , việc này khá đơn giản thêm không mất nhiều thời gian. kiên định với những món ăn và gia vị thế này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả trong vòng 1-2 tuần

Trà bạc hà

Một nghiên cứu của tiến sĩ Bryan Raudenbush đã chỉ ra kết quả rằng hương bạc hà khiến người ta ăn ít hơn phổ biến. Hơn nữa, các thành phần trong bạc hà giúp tăng nhanh quá trình bàn thảo chất, khiến đốt cháy chất béo nhanh hơn.

Hình như quá bận bịu, bạn nên sẵn sàng một ít lá bạc hà, làm một tách trà bạc hà tại cơ quan cũng không quá mất thời gian. Trà bạc hà vừa thanh lọc cơ thể , hạn chế sự thèm ăn, đốt cháy mỡ thừa. đều đặn uống trà bạc hà sau 1-2 tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ ràng.

Nếu được, trong thực đơn của bạn nên dùng kèm rau có bạc hà. Đây cũng là cách tốt để giảm béo hiệu quả.

Rau dền

Rau dền có 3 loại : dền gai, dền cơm, dền tía. Trong rau dền có chứa beta caroten các loại chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E, selenium thêm kẽm, lượng lớn potasium thêm một số axit có lợi cho hệ miễn dịch. Vì vậy, những món ăn từ rau dền sẽ giúp bạn giảm béo, hạ huyết áp, chống gan nhiễm mỡ với thích hợp cho bạn là tác dụng giảm mỡ cấp tốc.

Trong thực đơn hằng ngày, bạn nên ăn rau dền luộc để giảm cân vùng bụng . Khi cho rau dền vào nước sôi bạn không nên đậy nắp nồi vì sẽ làm rau thâm đen. Một số món ăn khác để bạn đỡ ngán vị có canh rau dền nấu tôm.

ngoài ra , nếu có thời gian, bạn nên uống nước ép củ dền, cũng là một cách giảm béo bụng rất hiệu quả.

Chỉ với những nguyên liệu thêm cách làm dễ chơi, sau 1-2 tuần, bạn sẽ hạ xuống được lượng mỡ đáng kể, cho bạn vòng hai thon dáng ngọc , sức khỏe tốt, da dẻ mịn màng tươi trẻ, để chuẩn bị bước vào lễ đường kết hôn trong trạng thái tốt nhất.


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: