Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Các cach tay da chet tai nha bằng nguyên liệu đến từ thiên nhiên

Hằng ngày việc bạn tiếp xúc với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi, công thêm việc biến đổi bên trong nội tiết tố và thiếu vitamin…. Sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên khô héo, sần sùi và khác lạ là quá trình lão hoá làm cho làn da của bạn ngày càng trở nên đen sạm và thiếu sức sống.

Do vậy việc tẩy da chết thường xuyên hoặc định kỳ là một thói quen rất tốt và được nhiều chuyên gia về da khuyến khích.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại viện chăm bẵm da Dermalogica (Mỹ) cho biết rằng: Việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp cho làn da của bạn mịn màng hơn, tạo độ ẩm cho da và giúp da trở nên trắng sáng.

Thêm một phần nữa mà phunu9.com biết đó là nếu bạn có dùng kem dưỡng trắng và bạn tẩy da chết thường xuyên thì sẽ giúp ích cho làn da rất nhiều, việc vứt bỏ các tế bào chết trên da sẽ giúp cho da bạn hấp thụ kem nhanh hơn và bạn sẽ thấy làn da của mình sáng lên 1 – 2 tone ngay sau khi bạn tẩy da chết lần trước tiên.

Tẩy tế bào chết bằng đường và cà chua

Cà chua từ lâu đã trở thành bí quyết làm đẹp của rất nhiều chị em thiếu nữ, giúp dưỡng trắng da, hỗ trợ trị mụn, trị nám da và bổ sung dưỡng chất cho da mạnh mẽ. Bởi cà chua có chứa rất nhiều vitamin E, C, A và chất chống oxy hóa.

Nguyên liệu sẵn sàng gồm:

–  ¼ chén đường

–  1 quả cà chua

–  2 thìa sữa chua

Cách làm

Cà chua rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, rồi cho đường với sữa chua vào và khuấy đều lên. Làm sạch da, thoa hỗn hợp lên khắp mặt và toàn thân. Để yên trên da trong vòng 10 phút sau đó tắm sạch, dùng mỗi tuần 1-2 lần.

Tẩy tế bào chết bằng đường và chanh

Kem tẩy tế bào chết bằng đường và chanh không những giúp làm sạch da, mà còndưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Do thành phần của chanh chứa một lượng lớn vitamin C, cùng tính axit tự nhiên.

Nguyên liệu chuẩn bị gồm

–  ½ chén đường

–  1 quả chanh

Cách làm

Làm sạch da với nước lạnh xong, bạn cắt quả chanh làm đôi, cắt dọc và chấm vào chén đường nhẹ nhàng thoa đều khắp da. để ý những vùng da dày như cùi chỏ, đầu gối…Khoảng 10 phút thì tắm lại, dùng mỗi tuần 1 lần. Nếu da khô thì bạn hãy dùng thêm kem dưỡng ẩm.

Tẩy tế bào chết bằng chanh và lòng trắng trứng gà sẽ giúp bạn có một làn da mềm mại, trắng sáng. Bạn dùng trứng gà ta để làm nguyên liệu tẩy tế bào chết cho da. Với quả trứng đã chuẩn bị, bạn tách lòng trắng của trứng gà ra một bát nhỏ và hòa đều với nước cốt chanh. dùng hỗn hợp này thoa lên da 15 phút sau đó bạn rửa lại với nước. Cách này có thể dưỡng ẩm rất tốt cho da.

Một trong những cách tẩy tế bào chết cho da bằng chanh nữa đó là cấu kết muối chanh và sữa chua. Bạn sử dụng ¼ chén muối biển xay nhuyễn với nước cốt một quả chanh và một hộp sữa chua trộn đều lại với nhau để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết. dùng hỗn hợp 1 tuần 1 lần để chăm sóc da hiệu quả bạn nhé!

phép tắc tẩy tế bào chết bằng chanh được nhiều người chọn lựa cho mình, tuy nhiên phần lớn họ thấy chưa thực sự hiệu quả, tại sao lại như vậy? Đó chính là nồng độ dưỡng chất có trong chanh chưa đủ và bạn cần sự kiên định để thực hiện.

Tẩy tế bảo chết bằng vỏ cam

Trong vỏ cam chứa tinh dầu giúp tẩy da chết hiệu quả mà không lo bị giãn lỗ chân lông.

Cách 1: Tẩy tế bào chết bằng vỏ cam, mật ong và sữa chua

Xay nhỏ vỏ cam, trộn với một chút mật ong và sữa chua, massage mặt trong 5 phút rồi rửa sạch. Độ ráp của các mảnh vỏ cam cùng với tinh dầu, acid và nhiều chất khác từ các nguyên liệu trên sẽ đem đến cho bạn làn da tươi mới.

Cách 2: Vỏ cam

Nạo vỏ cam thành những miếng mỏng nhỏ, cho vào tấm vài sạch và chà lên vùng da sần sùi, thiếu độ láng mịn, những vùng cần phải tẩy tế bào chế.Tinh dầu trong vỏ cam làm da thêm dẻo quẹo, giúp những vùng da sần sùi hối hả được cải thiện, lấy lại độ căng bóng do da hấp thụ được lượng tinh dầu trong vỏ cam.Vỏ cam chứa nhiều flavonoid và vitamin C, những chất này sẽ kích thích quá trình bàn bạc chất trên da, nâng cao sức đề kháng cho các nang lông, có chức năng tẩy da chết hiệu quả.

để ý khi tẩy da chết

Khi tẩy da chết, các bạn nhớ là phải tránh vùng da quanh mắt vì đây là vùng da mỏng, nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Khi tẩy da chết bạn không nên dùng kem của cơ thể cho vùng mặt và ngược lại. Loại dành cho body thường quá mạnh đối với mặt. Còn với da cơ thể, loại kem dùng cho mặt sẽ không “đủ đô”.


SHARE THIS

Author:

Facebook Comment

0 nhận xét: